Mô tả công việc
- Tham mưu và lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn lên Ban lãnh đạo;
- Tổ chức thực hiện, triển khai phương án/ kế hoạch kinh doanh cho các thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường các nước phương Tây và Hàn Quốc.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng;
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Tổ chức các hoạt động thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá, xây dựng đội ngũ kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình trạng khách hàng và hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh (04 năm) tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo ngôn ngữ Anh, Hàn, làm chủ năng lực ngoại ngữ; Năng lực truyền đạt và cảm thụ, lắng nghe ý kiến khách hàng. Nắm được tổng quan về khối lượng thuật ngữ, hệ thống từ vựng riêng trong ngành bán buôn tổng hợp.
• Có khả năng xử lý thông tin, thẩm định và phân tích thông tin
• Khả năng quản lý, kiểm tra, giám sát công việc, khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
• Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt và chịu được áp lực công việc cao.
• Có tầm nhìn sâu rộng, có tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết tình huống tốt, có trách nhiệm cao trong công việc; xác định đúng mục tiêu - hướng đi của doanh nghiệp để có thể giúp công ty phát triển hiệu quả.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn