Mô tả công việc
• Giám sát, điều phối và đánh giá hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh nội địa.
• Xây dựng kế hoạch doanh số, kiểm soát ngân sách và chi phí kinh doanh.
• Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và cơ hội tăng trưởng trong từng kênh phân phối. Triển khai các hoạt động để tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận dựa trên dự báo và phân tích.
• Phát triển và định hình chiến lược kinh doanh hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường trong nước.
• Thiết lập và chịu trách nhiệm về các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác.
• Đàm pháp hợp đồng với khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Lịch sử, Nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Trưởng phòng tổng hợp chiến lược kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh hải ngoại ở các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành sản xuất mì, thực phẩm, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về thị trường kinh doanh thực phẩm, ngành hàng tiêu dùng nhanh trong và ngoài nước. Có tầm nhìn chiến lược rõ ràng và tư duy phân tích sắc bén, có khả năng đánh giá, phân tích số liệu, khả năng giao tiếp và thương lượng tốt, linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh, chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật) để có thể giao tiếp, đàm phán với các khách hàng, đối tác người nước ngoài giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực