Mô tả công việc
+ Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng từ khách hàng, cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm giày, thuyết phục và đàm phán với khách hàng về các điều khoản mua bán;
+ Tiếp nhận yêu cầu sản phẩm giày mẫu từ đối tác, theo dõi những mặt hàng ít đơn và đề xuất giải pháp thúc đẩy bán hàng;
+ Lên lịch giao hàng cho nhà cung cấp, lịch giao hàng cho đối tác và lịch xuất kho cho bộ phận sản xuất;
+ Thu thập thông tin và phản hồi của khách hàng về quy trình làm việc, sản phẩm, dịch vụ của chi nhánh;
+ Thiết lập chiến thuật quản lý hàng hóa theo đơn hàng, nhóm hàng, khu vực, đơn gộp và kiểm soát lấy vật liệu theo quy trình vận hành quốc tế như FIFO, Batch, Lot, BOM, Kit…
+ Đàm phán, chào giá, quản lý điều phối chặt chẽ với bộ phận cung ứng để xử lý tất cả các thông tin liên quan đến yêu cầu mua hàng hóa phục vụ cho hoạt động sản xuất của đơn vị
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Cử nhân Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 3 năm trong vai trò Quản lý đơn hàng tại doanh nghiệp chuyên về sản xuất giày.
- Kỹ năng khác:
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi và làm việc với các đối tác khách hàng trọng điểm trong lĩnh vực sản xuất giày;
+ Sáng tạo trong quy trình quản lý đơn hàng;
+ Khả năng đa nhiệm trong tổ chức quản lý;
+ Am hiểu nguồn hàng ngoại nhập;
+ Khả năng kết nối với các bộ phận liên quan;
+ Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan.
Quyền lợi
+ Lương, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo thỏa thuận phù hợp với quy định pháp luật và chi nhánh công ty
+ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cầu tiến
+