Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành phòng marketing;
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên bộ phận marketing, đào tạo và hướng dẫn nhân viên;
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và kinh doanh đưa ra kế hoạch marketing.
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing;
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của doanh nghiệp với khách hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh hay Đại học Marketing hoặc Đại học Quản trị truyền thông; Đại học Quan hệ công chúng; đại học Ngôn ngữ Anh; Đại học Kinh tế gia đình; Đại học Ngôn ngữ Hàn Quốc .
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Trưởng phòng Marketing ở các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khám chữa bệnh
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ khám chữa bệnh trên thế giới;
- Có năng lực quản lý, điều hành phòng marketing chuyên nghiệp quốc tế;
- Am hiểu sâu rộng về marketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường, văn hóa và thị hiếu khách hàng trong nước và quốc tế;
- Thông thạo đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Hàn Quốc) trong đàm phán kinh doanh, đọc hiểu và ký kết hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Có tư duy sáng tạo, linh hoạt với thị trường kinh tế quốc tế;
- Có khả năng phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing chuyên nghiệp;
- Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm