Mô tả công việc
Quản lý truyền thông, quảng bá thương hiệu (bao gồm các công việc quan hệ công chúng, quảng cáo, quản lý kênh truyền thông, nghiên cứu thị trường, nguồn khách hàng tiềm năng cho Công Ty; xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của Công Ty; theo dõi, cập nhật xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của Công Ty; giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban; tìm kiếm và xây dựng mạng lưới đối tác; quyền và nghĩa vụ khác theo phân công của Giám đốc vào từng thời điểm và theo hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Lương hằng tháng và báo hiểm xã hội theo quy định pháp luật Việt Nam.