Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm nghiên cứu, cập nhật, phân tích các xu hướng của thị trường;
Lên ý tưởng sáng tạo, biến động giá cả, các hoạt động cạnh tranh, rủi ro trên thị trường trong khu vực và chủ động nghiên cứu các cơ hội và đưa ra giải pháp để tăng cường việc định hình nhận diện thương hiệu;
Cung cấp thông tin và phân tích để hỗ trợ việc phát triển chiến lược marketing, sản phẩm và kinh doanh;
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và sản phẩm mới;
Lập kế hoạch và quản lý các dự án nghiên cứu thị trường từ giai đoạn lên ý tưởng đến khi hoàn thành;
Áp dụng công nghệ số hóa vào xây dựng hệ thống báo cáo, đánh giá, phân tích thị trường;
Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ và ngân sách.
Thực hiện báo cáo hàng tháng.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu trong lĩnh vực truyền thông số và kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường, chiến lược kinh doanh của công ty;
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt, kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu;
• Khả năng làm việc hiệu quả với các bộ phận khác nhau trong công ty;
• Kỹ năng về ngôn ngữ : Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hoa kể cả trong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành ;
• Kỹ năng giao tiếp: có khả năng trình bày và truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
• Năng Lực : Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, quyết đoán đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính