Mô tả công việc
Tìm hiểu xu hướng tiêu dùng, nhu cầu khách hàng, sở thích và thói quen mua sắm của khách hàng đối với các sản phẩm ví, túi xách và hàng dệt kim tại thị trường Việt nam.
Nghiên cứu các đối thủ trong ngành, xác định điểm mạnh, yếu của họ đề xuất chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
Dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan của công ty mẹ trong việc phát triển các sản phẩm ví, túi xách, hàng dệt kim phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường.
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và phương thức truyền thông phù hợp để quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ đội ngũ marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho sản phẩm ví, túi xách và hàng dệt kim.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến lược nghiên cứu thị trường, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Báo cáo định kỳ cho các cấp quản lý về tình hình thị trường và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kỹ thuật khoa học và công nghệ thực phẩm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng nghiên cứu thị trường, Quản lý nghiên cứu thị trường, Chuyên gia nghiên cứu thị trường ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ví, túi xách, hàng dệt kim.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức về thị trường lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ví, túi xách, hàng dệt kim trong và ngoài nước.
• Có kỹ năng thu thập thông tin, phân tích và thống kê dữ liệu.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học.
• Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ nghiên cứu thị trường và các phần mềm phân tích dữ liệu.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.