Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách khách hàng, chính sách giá
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, duy trì cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của phòng để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo
- Quản lý, đào tạo các thành viên trong phòng để thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Giao tiếp với khách hàng và báo cáo công việc cho Hội đồng thành viên bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Bengali.
Yêu cầu công việc
- Về Bằng cấp: Tốt nhất là có bằng đại học trở lên trong các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành có liên quan khác.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, đã từng đảm nhiệm các vị trí như cấp bậc trưởng phòng kinh doanh.
- Thành thạo tiếng Anh và ít nhất một ngôn ngữ khu vực khác (tiếng Bengali).
- Sử dụng thành thạo nghiệp vụ văn phòng, các phần mềm mạng xã hội liên quan đến công việc.
- Khả năng xây dựng và thực hiện các chiến lược dài hạn cho tổ chức.
- Có kiến thức về kinh doanh, thị trường
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Nhiệt huyết trong công việc, làm việc theo mục tiêu, hướng đến kết quả
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động
- Chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty