Nhân viên quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin và theo dõi sát đơn hàng của khách từ giai đoạn đầu tiên đến khi sản phẩm đến tay khách hàng nhằm đảm bảo hỗ trợ tối đa và tối ưu độ hài lòng của khách hàng.
• Giám sát việc đàm phán, thỏa thuận và thống nhất các tiểu chuẩn của sản phẩm nhằm đảm bảo sự phù hợp với tiêu chuẩn của công ty với các yêu cầu kỹ thuật và quy định của thị trường.
• Kiểm tra thông tin đơn hàng, xác minh cụ thể các yêu cầu của đơn hàng và đảm bảo các thông tin bao gồm: trạng thái, thời hạn giao hàng, các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, … luôn cập nhật chính xác, đầy đủ trong hệ thống quản lý của Living Style.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để đảm bảo mọi yêu cầu của đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác.
• Giám sát tiến độ xử lý đơn hàng; chủ động xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, bao gồm việc thay đổi, điều chỉnh thông tin và xử lý các tính huống phát sinh.
• Lập kế hoạch giao hàng và phối hợp với các đối tác vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời gian và đúng địa điểm.
• Đồng kiểm ra và đảm bảo các thông tin, hồ sơ kỹ thuật và các tài liệu có liên quan đến đơn hàng được lưu trữ chính xác và đầy đủ trong hệ thống quản lý.
• Kiểm tra và xác nhận yêu cầu thanh toán của khách hàng, bao gồm việc phát hành hóa đơn, theo dõi thanh toán nhằm đảm bảo mọi giao dịch được thực hiện đúng hạn và không có sai sót.
• Thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và đảm bảo hỗ trợ tối đa nhằm tạo tiền đề cho các đơn hàng và cơ hội hợp tác mới.
• Thực hiện báo cáo về số lượng, tình hình, tiến độ, các chỉ số hiệu suất khác và đóng góp các ý kiến, đề xuất giúp nâng cao hiệu quả của quy trình quản lý đơn hàng tại công ty.
- Số lượng (người): 01
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo ít nhất 01 năm về Quản lý đơn hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại tại lĩnh vực Quản lý đơn hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp quốc tế chuyên về sản xuất hoặc kinh doanh xuất nhập khẩu sản phẩm nội ngoại thất.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo ít nhất 01 năm về Quản lý đơn hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại tại lĩnh vực Quản lý đơn hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp quốc tế chuyên về sản xuất hoặc kinh doanh xuất nhập khẩu sản phẩm nội ngoại thất.
- Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp quốc tế đặc biệt là Trung Quốc trong lĩnh vực ngành gỗ, đồ nội thất và các lĩnh vực có liên quan.
• Am hiểu về hoạt động của doanh nghiệp đa quốc gia tại lĩnh vực bán buôn, tổng hợp lĩnh vực ngành gỗ và đồ nội thất.
• Am hiểu về quy trình sản xuất nội thất, quy trình quản lý và thực hiện đơn hàng cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm của Living Style.
• Am hiểu về văn hóa kinh doanh, giao tiếp và xã hội của khách hàng, đối tác Trung Quốc.
• Am hiểu về hình thức báo cáo và hệ thống quản lý hồ sơ kỹ thuật theo tiêu chuẩn của tập đoàn Living Style.
• Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung tốt; có khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng ngoại ngữ.
• Tin học văn phòng tốt, sử dụng tốt các công cụ thống kê, theo dõi đơn hàng.
• Tư duy logic, hệ thống – tổ chức.
• Kỹ năng giám sát và quản trị; có khả năng tổng hợp và cập nhật thông tin chính xác, rõ ràng.
• Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
• Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp phân bổ công việc tốt.
• Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm.
• Nhạy bén và linh hoạt trong việc xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
• Tác phong công nghiệp và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/02/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LIVING STYLE (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 1 và 2, tòa nhà River Garden, 170 Nguyễn Văn Hưởng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+