Chuyên gia quan hệ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 184

Mô tả công việc

• Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại, email.
• Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận có liên quan về khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Giúp các bộ phận như Sales, Marketing thấu hiểu rõ hơn về khách hàng.
• Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
• Tham dự và theo dõi tình trạng dự án, đồng thời xem xét các cuộc họp với khách hàng.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.

Yêu cầu công việc

• Am hiểu về công nghệ thông tin, có kiến thức về lập trình.
• Kỹ năng tổ chức sắp xếp, có kỹ năng xây dựng quan hệ với các bên đối tác, kỹ năng giao tiếp xây dựng có thể làm việc dưới áp lực cao, làm việc nhóm.
• Hiểu rõ về văn hóa kinh doanh vùng miền và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác và khách hàng đến từ Pháp và Châu Âu.
• Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường Quốc tế.
• Am hiểu về phong tục tập quán cũng như văn hóa của khách hàng Pháp.
• Có kỹ năng giải quyết sự cố, có kỹ năng tổ chức và phân tích.
•.Sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ tiếng Pháp bản ngữ (tiếng Pháp trình độ C1-C2), và tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin.

Quyền lợi

- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu)
- Thưởng lương tháng 13: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm.
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn
2. cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT PHẦN MỀM VI NA
Địa chỉ: 7D Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z