Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm toàn diện về các hoạt động dịch vụ kỹ thuật, bao gồm việc bảo trì, sửa chữa và cài đặt các sản phẩm, hệ thống công nghệ của Hitachi cho khách hàng.
Xây dựng kế hoạch làm việc, điều phối hoạt động; Chỉ đạo và giám sát công việc của nhóm kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả và chất lượng dịch vụ
Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và nguồn lực để thực hiện công việc hiệu quả.
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng; phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp triển khai các giải pháp kỹ thuật tối ưu, nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu bảo hành và bảo trì của khách hàng, đảm bảo mọi dịch vụ được thực hiện đúng cam kết.
Giám sát và đảm bảo các dịch vụ kỹ thuật được cung cấp đạt tiêu chuẩn tiến độ và chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tuân thủ các quy định của công ty
Xây dựng và triển khai các quy trình và chính sách kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng.
Định kỳ đánh giá và đề xuất cải tiến các quy trình kỹ thuật để tối ưu hóa hiệu quả công việc và chi phí; Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên kỹ thuật, đảm bảo đội ngũ luôn được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất; tạo môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
Giám sát các quy trình bảo trì định kỳ, kiểm tra chất lượng và khắc phục sự cố cho các thiết bị, sản phẩm của Hitachi.
Lập kế hoạch quản lý ngân sách cho các hoạt động dịch vụ kỹ thuật, đảm bảo chi tiêu hợp lý và hiệu quả; quản lý thiết bị, công cụ và vật tư kỹ thuật
Đảm bảo mọi hoạt động kỹ thuật tuân thủ các quy định về an toàn lao động và bảo vệ môi trường; Thực hiện các biện pháp phòng ngừa rủi ro và xử lý sự cố kỹ thuật.
Thực hiện Báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương, ưu tiên tốt nghiệp ngành Khoa học não bộ và kỹ thuật bậc đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dịch vụ kỹ thuật doanh nghiệp chuyên về Bán buôn tổng hợp
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp tốt thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho quá trình trao đổi với đội ngũ nhân sự; báo cáo Ban lãnh đạo, truyền đạt thông tin về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng Nhật Bản và quốc tế rõ ràng; đàm phán thuyết phục khách hàng đối tác và nhà cung cấp quốc tế.
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản; có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ kỹ thuật của doanh nghiệp chuyên về Bán buôn tổng hợp.
+ Am hiểu sâu sắc văn hóa xã hội đặc trưng, thị trường, hiểu rõ tâm lý, xu hướng công nghệ kỹ thuật và nhu cầu của khách hàng Nhật Bản và quốc tế.
+ Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin tốt, đàm phán và thuyết phục xuất sắc; trình bày rõ ràng dễ hiểu.
+ Nắm vững chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, đặc trưng sản phẩm và dịch vụ công ty, văn hóa làm việc, qui trình vận hành và hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ kỹ thuật của CÔNG TY TNHH HITACHI ASIA (VIỆT NAM)
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy logic, giám sát qui trình hoạt động phù hợp với mục tiêu của công ty và hệ thống tập đoàn đa quốc gia.
+ Có kỹ năng nghiên cứu phân tích đánh giá, có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm công nghệ cao hoặc hệ thống kỹ thuật phức tạp.
+ Khả năng xây dựng, kết nối và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp trên toàn cầu, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Am hiểu sâu về các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, quy trình bảo trì và sửa chữa thiết bị.
+ Kỹ năng lãnh đạo quản lý; đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên; đánh giá hiệu quả làm việc
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt, kiểm soát rủi ro.
+ Khả năng giám sát, quản lý dự án, sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm kỹ thuật đặc thù
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và phân bổ điều phối công việc phù hợp với từng vị trí, chức năng, nhiệm vụ;
+ Thường xuyên cập nhật kiến thức, xu hướng dịch vụ, công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, vận dụng cải tiến hiệu quả năng suất chất lượng công việc.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; cẩn trọng, tỉ mỉ, có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty