Mô tả công việc
• Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty.
• Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp
thị và truyền thông.
• Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
• Thu thập dữ liệu sản phẩm định lượng và số liệu thông qua nghiên cứu thị trường.
• Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
• Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận
diện thương hiệu, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Hóa học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng bộ phận marketing tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có kinh nghiệm quản lý nhóm, tổ chức công việc và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
• Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty