Mô tả công việc
Lập kế hoạch, điều phối và giám sát các đơn hàng xuất khẩu, nhập khẩu
Kiểm tra và xử lý chứng từ hải quan, hợp đồng ngoại thương, bộ chứng từ thanh toán
Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng tiến độ, kiểm soát chi phí logistics
Đàm phán hợp đồng vận chuyển, hợp đồng ngoại thương nhằm tối ưu chi phí và lợi ích của doanh nghiệp
Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động
Duy trì mối quan hệ với các cơ quan hải quan, tổ chức liên quan đến thương mại quốc tế
Đánh giá thị trường xuất nhập khẩu, đề xuất chiến lược mở rộng kinh doanh quốc tế
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý phòng xuất nhập khẩu tại các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh; tiếng Hàn;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.