Mô tả công việc
• Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Bằng cấp chuyên ngành Khoa học Thực phẩm tại Viện Đại học nước ngoài
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế thuộc lĩnh vực kinh doanh
• Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung lưu loát, có khả năng nghe hiểu, giao tiếp và trình bày, soạn thảo các tài liệu, báo cáo kinh doanh bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản
Nắm bắt được thị trường kinh doanh
Có khả năng trình bày rõ ràng, có tính thuyết phục cao và có tính kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc, chịu được áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định