Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nội dung quảng cáo theo tuần/ tháng/ quý và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
- Thực thi sản xuất video ngắn cho các kênh social media như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube.
- Đưa ra ý tưởng video, chuyển thể ý tưởng quảng cáo thành kịch bản quay dựng chi tiết cho đội truyền thông.
- Quản lý chất lượng nội dung kênh quảng cáo, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Xây dựng video hậu trường sản xuất, giới thiệu nội dung quảng cáo và các nội dung storytelling.
- Phân bổ nhân viên thuộc sự quản lý để lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Đảm bảo tần suất đăng tải và theo dõi hiệu quả nội dung quảng cáo.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như truyền thông, điện ảnh, digital marketing
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực sáng tạo nội dung. Từng đảm nhận công việc như Chuyên gia quản lý sáng tạo nội dung quảng cáo.
+ Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo quay chụp và chỉnh sửa video.
- Tư duy sáng tạo, bắt trend tốt và linh hoạt trong các thể loại nội dung.
- Có khả năng xây dựng kênh cá nhân hoặc thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.
- Khả năng làm việc nhóm, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.