Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia – Trưởng phòng truyền thông
Trưởng phòng truyền thông là người đứng đầu phòng truyền thông của công ty. Mọi hoạt động liên quan đến giao tiếp nội bộ và bên ngoài công ty, từ nhân sự, đối tác, cơ quan chính quyền, tổ chức truyền thông tại địa phương… đều do trưởng phòng truyền thông chịu trách nhiệm chỉ đạo và chi phối. Họ chịu trách nhiệm cho một số công việc sau:
+ Phát triển kế hoạch, chiến lược truyền thông.
+ Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông.
+ Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông.
+ Nghiên cứu xu thế ngành để đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp.
+ Điều hành, quản lý công việc của bộ phận truyền thông.
+ Xây dựng truyền thông nội bộ hiệu quả.
+ Báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 04 năm, chuyên ngành báo chí, quan hệ công chúng….
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Trưởng phòng truyền thông. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài là lợi thế khi ứng tuyển.
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi