Mô tả công việc
Thay mặt Giám đốc điều hành quản lý Công ty khi Giám đốc vắng mặt
Phối hợp cùng Giám đốc thực hiện các công việc
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch hoạt động (năm/ quý/ tháng) cùng định hướng phát triển thương hiệu du lịch của Công ty
• Lên kế hoạch xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, thu thập dữ liệu khách hàng
• Tìm kiếm và mở rộng các kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour và các sản phẩm, dịch vụ khác đi kèm.
Tổ chức thực hiện khảo sát thực địa, thiết kế những Tours mới, sản phẩm du lịch mới lạ, thiết kế tour theo yêu cầu đặc thù của khách hàng, phù hợp với định hướng và thị trường mục tiêu mà Công ty đang hướng đến.
Đánh giá, lực chọn, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp các dịch vụ cho tour như lưu trú, ăn ở, di chuyển, tham quan,…
Tổ chức phân bổ mục tiêu doanh số, hướng dẫn và tạo động lực để cấp dưới hoàn thành doanh số mục tiêu theo kế hoạch
Xây dựng cơ cấu nhân sự trong từng giai đoạn, phối hợp cùng Bộ phận Nhân sự triển khai kế hoạch tuyển dụng theo định biên
Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để hoàn thành kế hoạch công việc theo đúng tiến độ.
Duy trì và mở rộng mối quan hệ đối nội, đối ngoại phục vụ công tác kinh doanh.
Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại.
Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm du lịch, tua du lịch. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (04 kỹ năng nghe nói đọc viết). Có kiến thức sâu về các nguyên lý quản lý và chiến lược kinh doanh. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực. Khả năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thuyết phục. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Lương, thưởng, các chế độ BHXH, BHYT