Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và định hướng chiến lược kinh doanh cho các hoạt động tư vấn quản lý về mảng thành lập, vận hành doanh nghiệp của công ty.
+ Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thị trường Nhật Bản của công ty.
+ Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
+ Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thị trường Nhật Bản.
+ Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố liên quan đến việc kinh doanh của công ty.
+ Chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong công ty để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế ở vị trí Quản lý điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn quản lý doanh nghiệp
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật, đọc hiểu các tài liệu tiếng Nhật, làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài người Nhật Bản
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty