Mô tả công việc
1. Là đại diện pháp luật của công ty và chịu trách nhiệm điều hành, phát triển chiến lược kinh doanh cho công ty.
2. Quản lý và phân bổ nguồn lực của công ty, bao gồm tài chính, nhân sự và các nguồn lực khác, đảm bảo tài nguyên được sử dụng một cách hiệu quả và tối ưu hóa chi phí
3. Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động (lãi/ lỗ) và báo cáo đến trụ sở chính theo định kỳ hàng tháng.
4. Lập kế hoạch kinh doanh, marketing và đảm bảo đạt được doanh số cam kết đã đề ra theo kế hoạch năm.
5. Xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, bao gồm các vấn đề liên quan đến kỷ luật, quản lý hiệu suất và đánh giá nhân viên.
6. Đưa ra các quyết định quan trọng về cấp bậc và lương cho nhân viên, đảm bảo rằng công ty có chính sách công bằng và hợp lý về lương và phúc lợi.
7. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ngành Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 5 năm làm việc ở vị trí quản lý tại tập đoàn đa quốc gia.
- Yêu cầu khác:
1. Thông thạo giao tiếp tiếng Hoa và tiếng Anh để báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng về trụ sở chính tại Đài Loan và các chi nhánh ở Châu Mỹ, Châu Âu.
2. Kỹ năng giao tiếp nội bộ, kỹ năng lãnh đạo và đàm phán để làm việc với các đối tác nước ngoài.
3. Am hiểu về đặc tính sản phẩm và giải pháp mà công ty đang cung cấp để đào tạo và quản lý đội ngũ kinh doanh hiệu quả.
4. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm đầy đủ và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Làm việc từ Thứ hai đến thứ sáu.
- Nhận lương vào ngày 5 hàng tháng.