Trưởng phòng hành chính và điều phối giao nhận

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chung về các vấn đề hành chính của công ty
• Thực hiện tuyển dụng, tổ chức vị trí làm việc, sắp xếp công việc cho nhân viên
• Giám sát quá trình vận hành giao nhận hàng hóa
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chi phí giao hàng & các rủi ro trong quá trình giao hàng.
• Phân tích và đề xuất cải tiến hoạt động Logistics.
• Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học các ngành về kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương ở các công ty liên quan đến vận tải, logistic.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng hoạch định và kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

- Mức lương: 20.000.000 VNĐ/ 1 tháng và phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LOGISTICS G.H
Địa chỉ: Cao Ốc Đinh Lễ, Số 1 Đường Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z