Trưởng phòng hành chính và điều phối giao nhận

Khu vực tuyển: Quận 04
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Mức lương: 20 triệu
Lượt xem: 84

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chung về các vấn đề hành chính của công ty
• Thực hiện tuyển dụng, tổ chức vị trí làm việc, sắp xếp công việc cho nhân viên
• Giám sát quá trình vận hành giao nhận hàng hóa
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chi phí giao hàng & các rủi ro trong quá trình giao hàng.
• Phân tích và đề xuất cải tiến hoạt động Logistics.
• Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học các ngành về kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương ở các công ty liên quan đến vận tải, logistic.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng hoạch định và kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

- Mức lương: 20.000.000 VNĐ/ 1 tháng và phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LOGISTICS G.H
Địa chỉ: Cao Ốc Đinh Lễ, Số 1 Đường Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+