Mô tả công việc
+ Làm việc với khách hàng tại thị trường Đài Loan để đảm bảo sản phẩm cung cấp đúng mẫu mã, quy trình.
+ Tư vấn cho khách hàng, xử lý và quản trị các đơn hàng.
+ Lập báo giá, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
+ Triển khai sản xuất đơn hàng và kết hợp theo dõi đơn hàng cá nhân.
+ Báo cáo công việc và lập kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý hoặc Chuyên gia Kinh doanh.
+ Các công việc hành chính, phục vụ khác theo sự phân công của chủ quản cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với công việc Nhân viên kinh doanh thị trường Đài Loan ở các doanh nghiệp ở nước ngoài hoặc doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
+ Kỹ năng:
• Tập trung, nhiệt tình trong công việc.
• Kỹ năng giải quyết tình huống linh hoạt.
• Thành thạo tin học văn phòng.
+ Khác: Đã từng học tập và sinh sống ở Đài Loan, Trung Quốc được ưu tiên.
Quyền lợi
- Thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn).
- Cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài trong công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.