Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ sở hữu Công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu Công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ sở hữu Công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động; và
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao động của Giám Đốc, theo nghị quyết của Chủ sở hữu Công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức sâu rộng về quản trị doanh nghiệp, am hiểu chuyên sâu về quy định liên quan đến quản lý doanh nghiệp;
• Năng lực thực thi nhiều nhiệm vụ trong quản trị và điều hành tổng thể;
• Kỹ năng kiểm soát toàn diện về xây dựng tầm nhìn cho tổ chức;
• Bề dày mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài;
• Thông thạo tiếng Tiếng Anh và Tiếng Pháp để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài và Ban giám đốc người Pháp.
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.