Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược định hướng tổng thể, triển khai kế hoạch phát triển của doanh nghiệp ngắn hạn và dài hạn; quản lý điều hành hiệu quả các chiến lược và điều chỉnh phù hợp.
+ Quản lý, giám sát biến động doanh thu lợi nhuận, điều phối hoạt động hàng ngày của công ty, điều hành cơ cấu tổ chức; quản lý nguồn lực, xét duyệt báo cáo tài chính định kỳ, đề ra biện pháp phát triển kinh doanh đảm bảo hiệu quả hoạt động phát triển doanh nghiệp bền vững.
+ Quyết định phương án sử dụng lợi nhuận, xử lý lỗ trong kinh doanh; xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xây dựng qui trình hoạt động và môi trường văn hóa làm việc sáng tạo, đổi mới.
+ Điều hành các hoạt động tổ chức chung của công ty, đánh giá hiệu suất và đảm bảo sự phối hợp giải quyết công việc của các phòng ban.
+ Đưa ra các quyết định quan trọng chiến lược dài hạn, giám sát và đảm bảo công ty duy trì được mức lợi nhuận và phát triển tài chính bền vững.
+ Thiết lập qui định tiêu chuẩn cơ cấu nhân sự làm căn cứ cho việc tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo cán bộ;
+ Xây dựng kế hoạch tổ chức bồi dưỡng đội ngũ cấp quản lý kế cận của công ty theo từng giai đoạn, phát triển chuyên môn và năng lực của toàn nhân viên.
+ Điều chỉnh sửa đổi quy định và các chính sách chung của công ty, ra quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, bãi nhiệm, chế độ chính sách khen thưởng kỷ luật trong công ty
+ Nghiên cứu, xác định, phân tích các xu hướng, thị trường kinh doanh, am hiểu sâu nhu cầu mong muốn, tâm lý khách hàng Hàn Quốc và quốc tế; đánh giá hoạt động các đối thủ cạnh tranh; điều chỉnh kế hoạch kịp thời và kiểm soát các loại rủi ro trong quá trình quản lý công ty.
+ Ngoại giao mở rộng tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, phát triển kết nối mạng lưới khách hàng, đàm phán hợp tác kinh doanh với các đối tác doanh nghiệp, thu hút nhà đầu tư, nhà cung cấp chất lượng Hàn Quốc và quốc tế.
+ Quản lý điều phối đúng sơ đồ tổ chức và điều hành các cấp quản lý thực hiện đúng phân cấp ủy quyền theo hệ thống qui trình.
+ Đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên và quy trình vận hành để tăng năng suất và lợi nhuận.
+ Nhận diện, đánh giá các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình vận hành, xây dựng phương án kiểm soát và giải pháp khắc phục phòng ngừa.
+ Xây dựng và thúc đẩy các giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty; tạo dựng và duy trì một văn hóa doanh nghiệp tích cực, thúc đẩy sự gắn kết và lòng trung thành của nhân viên.
+ Đại diện cho công ty tham gia các cuộc đàm phán, hội thảo, sự kiện và các mối quan hệ công chúng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Thương mại bậc đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý điều hành hoạt động doanh nghiệp chuyên về Bán buôn tổng hợp
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp tốt thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và tiếng Hàn xuất sắc; ngoại giao, đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho quá trình trao đổi với nhân sự; đàm phán thuyết phục hợp tác làm việc với các đối tác lớn, nhà cung cấp, thu hút nhà đầu tư Hàn Quốc và quốc tế;
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc; có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý, điều hành hoạt động doanh nghiệp chuyên về Bán buôn tổng hợp.
+ Am hiểu sâu sắc văn hóa xã hội đặc trưng, thị trường kinh doanh, hiểu rõ tâm lý, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng Hàn Quốc và quốc tế.
+ Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin tốt, thương lượng, đàm phán và thuyết phục xuất sắc;
+ Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm tiêu dùng khách hàng trong ngành bán lẻ hiện đại, tối ưu hóa danh mục sản phẩm phù hợp với nhu cầu để đảm bảo sự hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
+ Kỹ năng hoạch định, có tầm nhìn chiến lược, xây dựng qui trình vận hành và văn hóa doanh nghiệp hiệu quả
+ Có kỹ năng nghiên cứu phân tích đánh giá, tư duy logic, quản lý điều hành hoạt động khoa học;
+ Khả năng xây dựng, kết nối và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà đầu tư và nhà cung cấp trên toàn cầu; có nhiều quan hệ xã hội đối tác chiến lược ở nhiều quốc gia.
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Kỹ năng lãnh đạo tổ chức; đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên; có hiểu biết về các công tác tổ chức tài chính, kinh doanh, nhân sự,..
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt, kiểm soát rủi ro.
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và phân bổ điều phối công việc phù hợp với từng vị trí, chức năng, nhiệm vụ;
+ Nhạy bén, chủ động nắm bắt các cơ hội tiềm năng và biến động thị trường, dự báo xu hướng kinh doanh tương lai.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; cẩn trọng, quyết đoán, có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty