Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2025 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

Vị trí, chức danh công việc Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ đảm nhiệm các công việc như: (i) Xây dựng bộ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng và tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng; (ii) Quản lý và triển khai các hoạt động tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho khách hàng; (iii) Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của Công Ty một cách tốt nhất; (iv) Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của Công Ty; (v) Quản lý và giám sát hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng cũng như chịu trách nhiệm quản lý nhân sự ở trong bộ phận; (vi) Lập kế hoạch về chi phí hoạt động cho bộ phận dịch vụ khách hàng; (vii) Đánh giá hiệu quả của bộ phận dịch vụ khách hàng, từ đó cải tiến và xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ hàng tháng và hàng năm cho phù hợp; và (viii) Báo cáo hiệu quả của bộ phận dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của Chủ sở hữu - Sony Electronics (Singapore) Pte. Ltd. - Yêu cầu khác (nếu có):

Người lao động cần phải có sự am hiểu nhất định trong việc quản lý bộ phận dịch vụ khách hàng và văn hóa của Công Ty để xây dựng bộ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng hiệu quả và từ đó tối ưu hóa mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công Ty TNHH Sony Electronics Việt Nam. Ngoài ra, vị trí này yêu cầu người lao động phải am hiểu và giao tiếp thành thạo tiếng Nhật Bản và tiếng Anh để thuận tiện trong việc báo cáo với Chủ Sở Hữu - Sony Electronics (Singapore) Pte. Ltd. cũng như trao đổi với nhân viên trong Công Ty hoặc khách hàng, đối tác nước ngoài của Công Ty. Đặc biệt, người lao động cũng cần có các mối quan hệ rộng rãi ở cấp độ quốc tế để giúp thực hiện tốt các yêu cầu khắt khe của bộ phận dịch vụ khách hàng và giải quyết các bài toán về chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:

Vị trí, chức danh công việc Lao động kỹ thuật – Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng là một vị trí chú trọng cao về kiến thức thực tế và kinh nghiệm làm việc đa dạng được tích lũy bởi người lao động liên quan đến các sản phẩm kỹ thuật của Công Ty, từ đó, người lao động có thể dễ dàng hiểu được các giá trị nền tảng của từng sản phẩm mà Công Ty đang kinh doanh. Do đó, đối với yêu cầu về trình độ, Công Ty không đòi hỏi ứng viên phải được đào tạo đúng cấp bậc, đúng chuyên ngành cho vị trí, chức danh công việc nêu trên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:

Vị trí, chức danh công việc Lao động kỹ thuật – Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng yêu cầu người lao động phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong bộ phận dịch vụ khách hàng ở các doanh nghiệp đa quốc gia để có thể đáp ứng được yêu cầu về kinh nghiệm trong hoạt động chăm sóc khách hàng, các dịch vụ liên quan đến khách hàng mà Công Ty cung cấp cũng như kinh nghiệm quản lý bộ phận dịch vụ khách hàng của Công Ty.

Đây là một vị trí đóng vai trò đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh của Công Ty, do đó, Công Ty yêu cầu người lao động phải có kinh nghiệm dày dặn và thành thạo các kỹ năng như: kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành bộ phận và đào tạo nhân sự; kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và đàm phán; kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề, cụ thể là linh hoạt xử lý các yêu cầu, khiếu nại và những vấn đề có yếu tố mới, phát sinh hàng ngày cũng như xử lý các tình huống, rủi ro liên quan đến việc chăm sóc khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, Công Ty sẽ ưu tiên lựa chọn các ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm hơn trong quá trình tuyển dụng, đặc biệt là các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí công việc phù hợp tại các doanh nghiệp đa quốc gia, theo đó người lao động có thể áp dụng đa dạng kinh nghiệm vào thực tiễn trong việc quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, có cơ hội thăng tiến;

- Được chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định chung của Công ty, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6 và tầng 7, Tòa nhà President Place, Số 93, Đường Nguyễn Du
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z