Mô tả công việc
Phân tích các quy trình hiện tại để xác định các điểm nghẽn, lãng phí và các khu vực cần cải tiến. Phân tích yêu cầu sản phẩm và thiết kế các quy trình kiểm tra để xác minh chức năng, hiệu suất và độ tin cậy của sản phẩm. Phát triển các trường hợp kiểm tra (test cases) và kịch bản kiểm tra (test scripts). Xây dựng và thiết lập môi trường kiểm tra, bao gồm phần cứng và phần mềm cần thiết. Thực hiện các bài kiểm tra, ghi lại kết quả và báo cáo lỗi. Phân tích kết quả kiểm tra và đề xuất các biện pháp khắc phục. Làm việc với các kỹ sư phát triển để giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm. Phát triển và duy trì các công cụ và quy trình kiểm tra tự động. Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ và phương pháp kiểm tra mới.Tạo báo cáo kiểm tra và tài liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
+Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh, tiếng Trung;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Trung;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài, đặc biệt là người Trung Quốc để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật và các chế độ khác theo thoả thuận.