Mô tả công việc
• Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh lập chiến lược kinh doanh theo định hướng của công ty;
• Quản lý, đào tạo và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên kinh doanh;
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng;
• Chịu trách nhiệm cùng Trưởng phòng kinh doanh trong việc đảm bảo chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận;
• Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát, có thể trực tiếp đọc hiểu và soạn thảo các tài liệu, báo cáo chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo.
• Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện.
• Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
+ Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
+ Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty, các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.