Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc nguồn khách hàng quốc tế có sẵn.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Trực tiếp quản lý, theo dõi điều hành các hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, mở rộng phạm vi tương tác kinh doanh với khách hàng quốc tế đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc.
- Xây dựng hồ sơ năng lực về dịch vụ suất ăn cho công ty, xây dựng, cập nhật và thúc đẩy chiến lược tiếp thị, định hướng thương hiệu, mang đến những đơn hàng lớn và có chất lượng hơn.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống.
+ Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế
+ Khả năng xử lý vấn đề tốt, có khả năng đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài, chịu được áp lực công việc và khả năng ngoại ngữ tiếng anh, tiếng hàn lưu loát để làm việc với các khách hàng quốc tế đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc.
+ Kỹ năng xác định kế hoạch chiến lược rõ ràng với từng hạng mục trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh;
+ Kỹ năng định hướng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dựa trên các yếu tố: tầm quan trọng (đem lại lợi ích có giá trị lớn cho một khách hàng doanh nghiệp), điểm đặc biệt (tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và xây dựng tầm nhìn mới); dự báo được nhu cầu, đánh giá tính khả thi chiến lược hiệu quả trong xây dựng hồ sơ suất ăn công nghiệp;
+ Nắm vững các quy tắc bảo mật thông tin trong quản lý về kinh doanh (quản lý bảo mật về hoạt động doanh nghiệp).
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh (nếu có)
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước