Mô tả công việc
• Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khối khách hàng doanh nghiệp trong hợp đồng kinh tế, định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp;
• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng quốc tế lớn đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho đơn vị;
• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng quốc tế thuộc dịch vụ tư vấn quan hệ cộng đồng, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị;
• Quản lý các cơ hội tiếp cận với khách hàng, tạo thời cơ làm việc với khách hàng mới, theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội tiếp cận khách hàng;
• Cung cấp thông tin mới nhất về thị trường nguồn lực cho đối tượng khách hàng là các nhà tuyển dụng đang cân nhắc tìm kiếm nhân lực trong hợp tác song phương 2 nước Việt – Nhật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học ngành Cử nhân Nghệ thuật Tự do quốc tế - Nghiên cứu toàn cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 03 năm với vai trò là Trưởng nhóm quan hệ khách hàng quốc tế.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Am hiểu chuyên sâu về các quy định, có tính trải nghiệm trong hoạt động dịch vụ quan hệ khách hàng;
• Đàm phán, giao tiếp tốt, có tinh thần chia sẻ và phát triển ý kiến cá nhân;
• Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà đầu tư của công ty;
• Sử dụng song hành ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật trong hoạt động giao tiếp;
• Nhạy bén trong khả năng nắm bắt thời cơ.
Quyền lợi
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7
- Khám sức khỏe hàng năm
- Xem xét tăng lương 6 tháng 1 lần
- Thưởng hiệu suất hàng năm
- Chế độ nghỉ phép: 15 ngày phép năm, 06 ngày nghỉ ốm không có giấy xác nhận của bác sĩ, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 05 ngày nghỉ đột xuất
- Hoạt động: Du lịch công ty, Sinh nhật công ty, Tiệc cuối năm, ...