Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và trình ban Tổng giám đốc việc định hướng chiến lước, xây dựng kế hoạch phát triển chung cho toàn công ty;
- Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược;
- Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp;
- Điều hành hoạt động công ty, chịu trách nhiệm đối với sự tăng trưởng lợi nhuận của công ty; Xử lý công việc nội bộ.
- Xây dựng kế hoạch marketing, truyền thông,...
- Đảm bảo các vấn đề về lợi nhuận, nhân sự
- Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, văn hóa doanh nghiệp tích cực, phát triển nguồn nhân lực và tạo động lực cho nhân viên;
- Giám sát hoạt đông của các phòng ban trong công ty;
- Xây dựng, thiệt lập quan hệ tin cây với đối tác khách hàng chiến lược;
- Lập báo cáo cho Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm cấp quản lý như Phó Tổng giám đốc, Phó giám đốc.
- Yêu cầu khác:
Có năng lực quản lý điều hành doanh nghiệp. Lao động phải có kỹ năng thuyết trình, đàm phán hiệu quả; Sử dụng thành thạo tiếng Anh trao đổi, ký hợp đồng với đối tác nước ngoài. Đàm phán với các khách hàng nước ngoài chủ chốt của công ty. Lao động phải có khả năng nhìn nhận, đánh giá tốt vấn đề, kỹ năng quản lý, điều hành công ty. Có tầm nhìn, định hướng và xây dựng chiến lược phát triển công ty. Khai thác hiệu quả định hướng kinh doanh. Bên cạnh đó, lao động phải có kiến thức rộng về Marketing, truyển thông, hành chính, nhân sự,… và các kiến thức quản lý doanh nghiệp khác để công ty vận hành trơn tru.
Quyền lợi
Được đề xuất xem xét tăng lương 6 tháng/lần. Đóng bảo hiểm đầy đủ; Hưởng lương tháng 13, lễ, tết,.... Tham gia team building, du lịch nghỉ dưỡng cùng công ty,.... 12 ngày nghỉ phép/năm