Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2025 Mức lương: 33 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm điều hành và triển khai mọi hoạt động của Văn phòng đại diện;
• Thưc hiện các hoạt động tìm kiếm đối tác cho công ty mẹ ở trong nước và nước ngoài trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng (các đối tác chủ yếu là các nhà phân phối, cửa hàng dược phẩm, bệnh viện);
• Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thương hiệu Công ty mẹ nói chung và văn phòng đại diện nói riêng;
• Theo dõi, nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng;
• Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển của văn phòng đại diện theo tháng/quý/năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung và dài hạn theo sự chỉ đạo của Công ty mẹ;
• Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để xúc tiến việc triển khai các dự án, kế hoạch bán buôn sản phẩm, cung cấp dịch vụ trên thị trường;
• Thường xuyên công tác đến Hồng Kông để tham dự các cuộc họp, báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho Công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ:

• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Kinh doanh tại các trường đại học ở nước ngoài;

 Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý (Giám đốc, Phó giám đốc) tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng.
• Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng văn phòng đại diện tại các văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

 Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm rõ tầm nhìn, am hiểu văn hóa làm việc, chiến lược kinh doanh của Công ty mẹ cũng như định hướng phát triển của văn phòng đại diện tại Việt Nam;
• Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn;
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và có khả năng quản lý, chỉ đạo, điều hành sự phát triển của một doanh nghiệp;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo giao tiếp tiếng Anh, tiếng Ấn nhằm có nhiều kiện để làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài;
• Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn;
• Chịu được áp lực cao và sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, đàm phán với các đối tác nước ngoài.

Quyền lợi

- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/02/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN SYNERGY PHARMA COMPANY LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 83 Lô L, Đường số 2, Khu dân cư Phú Mỹ
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z