Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận các sản phẩm ASUS bị lỗi cần sửa chữa và bảo trì (bao gồm máy tính xách tay, máy tính bàn, điện thoại, màn hình và các thiết bị ngoại vi).
Kiểm tra chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng máy, nguyên nhân lỗi) và đưa ra hướng xử lý.
Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì các sản phẩm ASUS bị hỏng, bị lỗi kỹ thuật cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
Thực hiện công tác sửa chữa bảo hành các sản phẩm ASUS.
Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm chuyên ngành Kỹ thuật điện tử, Viễn thông, Khoa học máy tính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Kỹ thuật viên sửa chữa sản phẩm điện tử ASUS, Nhân viên sửa chữa sản phẩm điện tử ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy móc, thiết bị.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về cấu trúc phần cứng, phần mềm của máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử ASUS (máy tính, màn hình, thiết bị điệ tử).
• Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, Android và phần mềm chẩn đoán lỗi.
• Thành thạo kỹ thuật chẩn đoán và sửa chữa lỗi phần cứng (thay linh kiện, kiểm tra bo mạch) và phần mềm (cài đặt lại hệ điều hành, sửa lỗi hệ thống).
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ chẩn đoán và kiểm tra tình trạng thiết bị.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.