Mô tả công việc
Triển khai việc thực hiện các chính sách thương mại, kế hoạch thương mại, tuân thủ các quy định/ quy trình nghiệp vụ theo chính sách của công ty và pháp luật.
Đề xuất các ý tưởng nhằm cải tiến tốt hơn về chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra các hình thức dịch vụ hoặc các sản phẩm dịch vụ mới nhằm tăng lợi nhuận cũng như quảng bá thương hiệu của công ty đến với khách hàng trong và ngoài nước.
Kết hợp với bộ phận Marketing để lên kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty.
Cập nhật, thống kê và xử lý số liệu khách hàng, doanh thu và chất lượng dịch vụ để lập các báo cáo và xây dựng các kế hoạch thương mại theo yêu cầu của cấp trên.
Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần/ hàng tháng cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác: Am hiểu trong lĩnh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Có đầu óc nhạy bén nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng nhìn nhận vấn đề tốt, có tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ trong ngành với các đối tác và khách hàng ở nước ngoài. Bên cạnh đó, người lao động cần phải sử dụng thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản để mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.