Chuyên gia chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 9

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện tốt công việc được giao.
- Tổng hợp thông tin về yêu cầu, khiếu nại, ... từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý toàn bộ các kênh thông tin chăm sóc khách hàng và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan.
- Quản lý các chương trình ưu đãi, tặng quà cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các công việc liên quan đến khách hàng như: triển khai các chiến dịch tiếp thị, quảng bá thương hiệu, sản phẩm công ty.
- Dự trù ngân sách và đề xuất các chiến lược phù hợp cho việc chăm sóc khách hàng trong tương lai.
- Thực hiện báo cáo Ban lãnh đạo Công ty hàng ngày/hàng tuần/tháng/quý/năm về công tác chăm sóc khách hàng (danh sách thông tin về số lượng khách hàng được chăm sóc, nội dung trao đổi chia sẻ, ý kiến khách hàng, số lần tương tác, kết quả tương tác,...).
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường kết nối với khách hàng, để dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được tốt hơn.
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, thương mại, quan hệ khách hàng, báo chí, ngoại ngữ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về mảng chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận vị trí công việc như Trưởng phòng/Chuyên gia chăm sóc khách hàng
+ Tiếng Anh thông thạo: nghe, nói, đọc, viết
+ Am hiểm về quy trình chăm sóc khách hàng, hiểu nhu cầu mong muốn của khách hàng
+ Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng quản lý công việc; Kỹ năng xử lý xung đột; Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ; Kỹ năng báo cáo; Kỹ năng lập kế hoạch

Quyền lợi

+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/02/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RSFA
Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z