Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng ở thị trường Tây Ban Nha có nhu cầu về dịch vụ vận tải
• Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng;
• Phối hợp với các phòng ban, lãnh đạo để phục vụ kịp thời, tốt nhất các yêu cầu của khách hàng và các phát sinh nếu có;
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ để ký kết thêm các hợp đồng mới;
• Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ, báo cáo tiến độ công việc cho lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về kinh tế, hàng hải, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên kinh doanh thuộc các công ty liên quan đến vận tải, logistic, ưu tiên có kiến thức về thị trường Tây Ban Nha.
- Thông thạo tiếng Tây Ban Nha (nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực đảm nhận.
Quyền lợi
Lương cơ bản + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước