Mô tả công việc
+ Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;
+ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
+ Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;
+ Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,…
+ Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc và Đánh giá Năng lực nhân viên.
+ Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.
+ Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành;
+ Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế; Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống; Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện