Mô tả công việc
• Nhận kế hoạch marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
• Thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng,.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu của công ty mẹ.
• Tìm hiểu nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc lá của công ty mẹ.
• Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
• Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
• Tham gia đăng ký các chiến dịch với các kênh Thương mại điện tử.
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
• Báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả các hoạt động marketing cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 7 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng thương hiệu, Chuyên viên Marketing…trong các công ty, các tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc lá ở nước ngoài
- Yêu cầu khác: Am hiểu về nguyên lý Marketing và quản trị thương hiệu. Có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt. Có khả năng viết, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và video. Nhạy bén trong việc nhận diện xu hướng thị trường và ứng dụng chúng vào chiến lược marketing. Hiểu biết sâu sắc về hành vi khách hàng và khả năng dự đoán các thay đổi trên thị trường. Kỹ năng sắp xếp thời gian và kỹ năng làm việc nhóm tốt. Năng động, chủ động học hỏi và cập nhật xu hướng mới trong ngành. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.