Mô tả công việc
+ Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt.
+ Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
+ Nghiên cứu thị trường, xác định thị hiếu khách hàng.
+ Đánh giá hiệu suất bằng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như CRM.
+ Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
+ Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành như Khoa học ứng dụng về thông tin và truyền thông, kinh tế, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận vị trí như Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn và tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
+ Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
+ Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
+ Khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.