Mô tả công việc
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải, xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới.
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các nhân sự liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh,… tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng Đông Á tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Trung Quốc
- Khả năng giao tiếp tốt bằng song ngữ Anh – Trung để giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng Trung Quốc về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp, ngoài ra thành thạo về song ngữ Anh – Trung trong việc đọc hiểu tài liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực cao để phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
- Kinh nghiệm làm việc với người Trung Quốc, am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của người Trung Quốc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Được hỗ trợ đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, nghỉ phép, Thưởng Lễ/ Tết Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như ngày phép, thưởng Lễ Tết, tăng ca.
- Hỗ trợ thiết bị đi làm đầy đủ