Mô tả công việc
Phân tích thị trường và tình hình kinh doanh của công ty để đề xuất các chiến lược và mục tiêu phát triển phù hợp với định hướng của Ban giám đốc.
Xây dựng kế hoạch nghiên cứu, đánh giá và phát triển các thị trường tiềm năng, đồng thời đo lường, đánh giá hiệu quả của các chiến lược đã triển khai. Từ đó, đưa ra các đề xuất cho Ban giám đốc nhằm xây dựng các kế hoạch phát triển tiếp theo.
Theo dõi, phân tích báo cáo kết quả về thị trường và đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến và phát triển sản phẩm dựa trên các số liệu thống kê.
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm việc đào tạo và nâng cao kỹ năng cần thiết để đảm bảo hiệu suất làm việc và chất lượng công việc.
Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động tháng/quý/năm lên Ban Giám đốc tại công ty Việt Nam và công ty mẹ ở Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên các chuyên ngành Thương mại; Quản trị kinh doanh;
Có ít nhất 9 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty/ tập đoàn nước ngoài;
Trình độ ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80) và tiếng Nhật (tương đương JLPT N1);
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp, hướng dẫn và đào tạo cho các thành viên và công ty đối tác;
Khả năng tư duy sáng tạo và linh hoạt trong việc tìm ra các giải pháp cho các vấn đề phức tạp trong môi trường kind doanh quốc tế;
Nhạy bén, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm ngành hàng may mặc;
Khả năng phân tích giải quyết vấn đề, xử lý rủi ro xuất sắc;
Tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên báo cáo với cấp trên và đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, từ 30,000,000 VNĐ trở lên
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài