Mô tả công việc
• Hoạch định cái mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, cũng như định hướng phát triển tổng thể dài hạn cho Công ty.
• Tiến hành phân tích dữ liệu, nghiên cứu xu hướng tổng quan thị trường và báo cáo, tham mưu Ban lãnh đạo nhằm đưa ra quyết định liên quan đến hoạt động, chiến lược kinh doanh.
• Thực hiện đánh giá, nhận diện và quản lý rủi ro trong các thương vụ kinh doanh, đảm bảo xây dựng các giải pháp phòng ngừa, xử lý hiệu quả các nguy cơ tiềm ẩn, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến hoạt động và uy tín của Công ty.
• Tổ chức triển khai, đánh giá hiệu quả, và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh kịp thời nhằm phù hợp với biến động thực tế của thị trường.
• Chỉ đạo, điều hành và giám sát toàn diện hoạt động của các phòng ban để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu chỉ tiêu được Ban lãnh đạo giao phó.
• Định kỳ, thường xuyên theo dõi, kiểm soát và đánh giá nguồn tài chính công ty. Cùng đó, thực hiện định mức chi phí và điều chỉnh kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
• Thực hiện đánh giá định kỳ chất lượng nhân sự thông qua các tiêu chí cụ thể về hiệu suất làm việc, kỹ năng, thái độ và khả năng phối hợp trong nhóm, từ đó đưa các kiến nghị giải pháp, phương án nhân sự thích hợp.
• Phát triển và duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực, đảm bảo sự hài lòng, củng cố niềm tin, và tạo tiền đề cho các cơ hội hợp tác lâu dài.
• Rà soát, và đề xuất chỉnh sửa, bổ sung hoặc thay thế các quy định nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức và tối ưu hóa hoạt động vận hành của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, đảm bảo tính linh hoạt và đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế,….
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 3 năm kinh nghiệm đảm nhận ở các vị trí nhà quản lý cấp cao tại các công ty chuyên về kinh doanh bất động sản tại nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh với khả năng đọc hiểu xuất sắc, giao tiếp lưu loát, tự tin trong các tình huống làm việc với các đối tác nước ngoài.
+ Kinh nghiệm phong phú, dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, am hiểu sâu sắc và nhạy bén thị trường.
+ Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tự tin, chủ động giải quyết vấn đề và đối mặt với áp lực công việc hiệu quả.
+ Vững vàng trong quản trị nội bộ, quản lý tài chính.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật và quy chế công ty