Mô tả công việc
Phối hợp với Ban lãnh đạo để xây dựng chiến lược marketing tổng thể nhằm hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của ngân hàng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng ngành tài chính - ngân hàng để đề xuất các chiến lược phù hợp.
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch marketing (truyền thông, quảng cáo, PR) cho các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Tổ chức các chương trình khuyến mại, sự kiện, hội thảo nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh số.
Quản lý nội dung truyền thông trên các kênh online và offline, bao gồm website, mạng xã hội, email marketing và báo chí.
Đảm bảo việc thực hiện đúng các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của ngân hàng trên mọi phương tiện truyền thông.
Quản lý và bảo vệ uy tín, hình ảnh thương hiệu ngân hàng trên thị trường.
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing , Chuyên viên marketing tại các ngân hàng ở nước ngoài.
Yêu cầu khác:
Hiểu biết sâu về lĩnh vực tài chính - ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và phối hợp với các phòng ban khác.
Khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề tốt.
Thành thạo tiếng Anh (lợi thế nếu ngân hàng có yếu tố quốc tế).
Sử dụng tốt các công cụ quản lý và phân tích marketing (Google Analytics, CRM, phần mềm quản lý chiến dịch, v.v.).
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực