Mô tả công việc
o Chịu trách nhiệm trực tiếp tổ chức hoạt động tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại của văn phòng (bao gồm nhưng không giới hạn ở khu vực Đông Nam Á), chủ yếu tập trung vào lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, đồ uống từ công ty mẹ;
o Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm Công ty mẹ nói chung và văn phòng đại diện nói riêng;
o Theo dõi, nghiên cứu, phân tích và báo cáo thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng;
o Đánh giá, đo lường và kiểm soát các quy trình quản lý đơn hàng đã xúc tiến, chất lượng đối với sản phẩm công nghiệp thực phẩm, đồ uống và sản phẩm liên quan từ công ty mẹ nước ngoài;
o Đề xuất, tham mưu kế hoạch hoạt động và phát triển thị trường, báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho Ban Giám đốc công ty mẹ tại Italia;
o Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt các đối tác từ Đông Nam Á tại Việt Nam và nước ngoài;
o Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho công ty mẹ và Trưởng Văn phòng đai diện;
o Công tác trong và ngoài nước trong phạm vi công việc và thực hiện các hướng dẫn khác được yêu cầu bởi bộ phận cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ và các thể chế kinh tế, pháp lý tại trường đại học tại Châu Âu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Quản lý Xuất khẩu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho công ty nước ngoài/văn phòng đại diện của thương nhân nước Ý hoặc Châu Âu hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, đồ uống.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của công ty mẹ Colussi S.P.A. tại Ý;
o Có kiến thức chuyên sâu về kinh tế, chính sách quốc tế của thị trường, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, đồ uống;
o Có khả năng đánh giá, phân tích xu hướng thị trường, lường trước và dự báo rủi ro thị trường để đảm bảo việc xúc tiến thương mại các sản phẩm, dịch vụ của công ty mẹ diễn ra hiệu quả;
o Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, thông thạo tiếng Anh, tiếng Ý chuyên ngành, có kỹ năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục đối tác trong nước và quốc tế;
o Có khả năng lãnh đạo, làm việc độc lập, có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại ngắn và dài hạn;
o Có khả năng chịu được áp lực cao và sẵn sàng công tác tại nước ngoài để liên hệ làm việc với đối tác, khách hàng trong khu vực khi có yêu cầu từ công ty mẹ.
Quyền lợi
Theo quy chế nội bộ của công ty mẹ và văn phòng