Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của ban lãnh đạo; báo cáo tình hình hoạt động của công ty trước Ban giám đốc.
• Nghiên cứu, đề xuất những xu hướng mới có thể vận dụng vào hoạt động truyền thông của Công ty.
• Thực hiện xây dựng nội dung, thiết kế (hình ảnh, video), kiểm soát kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm theo tháng, quý, năm cho công ty và khách hàng.
• Triển khai tổ chức sự kiện nội bộ và các sự kiện liên quan đến kế hoạch truyền thông của Công ty.
• Xây dựng chiến lược mục tiêu, kế hoạch truyền thông cho các hoạt động và dự án của công ty và khách hàng.
• Tổ chức sản xuất nội dung truyền thông trên các nền tảng (truyền hình, báo chí, social media,...).
• Xây dựng kế hoạch công việc, phân công nhân sự, điều phối và giám sát công việc, đánh giá chất lượng công việc của từng cá nhân trong bộ phận.
• Xây dựng, điều phối và quản lý hoạt động của Block Marketing và Truyền thông.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Người đảm nhận vị trí công việc trên mà công ty chúng tôi tuyển dụng phải tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành về quản trị kinh doanh hoặc Marketing tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý cấp cao, chuyên gia hoặc Giám đốc, Phó Giám đốc ở các công ty về hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, tư vấn quản lý và marketing. Có kiến thức, hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực quảng cáo truyền thông và sự kiện,
• Có khả năng quản trị, điều hành doanh nghiệp, hiểu rõ môi trường, văn hóa công ty truyền thông.
• Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Digital Marketing, SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, ...
• Am hiểu xây dựng, phát triển và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage, PR báo chí,…), làm việc và báo cáo với các đối tác truyền thông, báo cáo với nhà tài trợ trong và nước ngoài.
• Có kinh nghiệm đàm phán, thương lượng tốt, lưu loát bằng tiếng Anh, tiếng Trung với khách hàng nước ngoài và nhà đầu tư.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Giao tiếp thành thạo, lưu loát bằng tiếng Anh, tiếng Trung; sẵn sàng đi công tác nước ngoài.
• Có đam mê, có kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực quảng cáo, network rộng với các đơn vị truyền thông (báo chí, truyền hình, agency media) tại nước ngoài và khu vực Trung Đông.
• Am hiểu kiến thức về các kênh truyền thông (truyền hình, báo chí, social media...), xu thế truyền thông mới.
• Kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc; kỹ năng quản lý dự án; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông tốt.
• Phân tích, lập kế hoạch Marketing định kỳ các hoạt động PR, truyền thông và quảng cáo doanh nghiệp theo định hướng chung.
Quyền lợi
Môi trường làm việc hiện đại, đa văn hoá, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty, team building, đi công tác nước ngoài.