Mô tả công việc
Nhân viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp, là cầu nối giữa công ty và khách hàng, giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Công việc chính như sau:
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng: Trả lời điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc tiếp xúc trực tiếp để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Tư vấn sản phẩm/dịch vụ: Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giải thích các tính năng, lợi ích và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
+ Giải quyết khiếu nại: Lắng nghe, hiểu và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải, đảm bảo khách hàng nhận được giải pháp hợp lý và nhanh chóng.
+ Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn của công ty, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
+ Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật và duy trì thông tin khách hàng trong hệ thống, theo dõi lịch sử giao dịch và các yêu cầu đặc biệt.
+ Hỗ trợ đội ngũ bán hàng: Phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, kỹ thuật để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
+ Phản hồi ý kiến khách hàng: Thu thập và báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng để giúp công ty cải thiện sản phẩm, dịch vụ và chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả; có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức công việc hiệu quả, khả năng chịu áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm. Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và diễn giải tốt. Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Hàn Quốc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện