Mô tả công việc
• Thay mặt Giám đốc điều hành việc đón tiếp khách hàng, tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp.
• Sắp xếp lịch trình công việc, lên kế hoạch cuộc họp, hội nghị, công tác… cho Giám đốc.
• Quản lý tài liệu điện tử, giấy tờ, tiếp nhận, triển khai chỉ đạo từ Giám đốc đến các phòng ban khác trong công ty.
• Hỗ trợ Giám đốc trong quá trình tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, đóng góp ý kiến, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình làm việc khi cần thiết.
• Lập báo cáo kết quả hiệu suất làm việc định kỳ cho Giám đốc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Hành chính – Nhân sự, Khoa học Xã hội và Phát triển hoặc tương đương tại Trường Đại học nước ngoài.
• Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc, Trợ lý Lãnh sự hoặc tương đương tại các doanh nghiệp có phạm vi quốc tế.
• Sử dụng tiếng Anh thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát, có thể trực tiếp đọc hiểu và soạn thảo các tài liệu, báo cáo chuyên môn bằng tiếng Anh.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
• Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho doanh nghiệp.
• Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
+ Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
+ Được hưởng số ngày nghỉ phép tối đa là 20 ngày.
+ Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty, các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.