Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như vay vốn, tiết kiệm, bảo hiểm, đầu tư, thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử.
Đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng, phát triển các dịch vụ mới để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu.
Định kỳ gặp gỡ, trao đổi với khách hàng để nắm bắt nhu cầu, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Tiếng việt.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm ở vị trí Chuyên viên tín dụng và quan hệ khách hàng, Chuyên viên cấp cao quan hệ khách hàng, Chuyên viên Quản lý Khách hàng tại các Ngân hàng hoặc tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu rõ các quy định pháp lý trong ngành ngân hàng, đảm bảo các hoạt động nghiệp vụ tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định nội bộ của ngân hàng. Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và xử lý tình huống nhanh nhạy. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát.
Quyền lợi
- Mức lương: 45 triệu VNĐ/Tháng