Mô tả công việc
• Xây dựng, kiểm soát và thực hiện quy trình, chiến lược nhân sự.
• Đưa ra các giải pháp về đào tạo cho quản lý và nhân viên để góp phần nâng cao năng suất làm việc.
• Xây dựng hệ thống quản lý hiệu suất, bao gồm thiết lập mục tiêu và đánh giá nhân viên một cách công bằng.
• Phát triển chiến lược tuyển dụng phù hợp với mục tiêu và văn hóa của công ty.
• Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng bộ phận đối tác nhân sự tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, am hiểu về quy trình quản lý nhân sự
• Khả năng phân tích và đưa ra quyết định chiến lược
• Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty