Mô tả công việc
Nghiên cứu xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ.
Cập nhật các thay đổi trong hành vi tiêu dùng để đề xuất chiến lược phù hợp.
Thiết kế và triển khai các chiến dịch marketing (truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi) phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh.
Đề xuất kế hoạch định vị thương hiệu và thông điệp tiếp thị cho sản phẩm/dịch vụ.
Phát triển nội dung và chiến lược cho các nền tảng kỹ thuật số như website, mạng xã hội, email marketing, và quảng cáo trực tuyến.
Báo cáo hiệu quả và đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Bằng Cử nhân Khoa học Xã hội, chuyên ngành Thương mại, Kinh tế và Marketing tại các Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia Marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
Trình độ tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát, có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp, trao đổi bằng tiếng Anh, tiếng Hàn.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, gặp đối tác, giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường, kỹ năng truyền thông xã hội tốt.
Khả năng làm việc trong môi trường có áp lực và cạnh tranh cao
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Bộ Luật lao động Việt Nam.