Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
• Giám sát hoạt động thiết kế và đánh giá, phê duyệt các loại tài liệu quảng cáo.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng, đối tác.
• Lên kế hoạch ngân sách năm của phòng truyền thông, phân bổ ngân sách cho từng giai đoạn.
• Quản lý khủng hoảng truyền thông, đảm bảo bảo vệ uy tín và hình ảnh công ty.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Giám đốc truyền thông ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có tư duy sáng tạo, đột phá, phân tích sâu sắc.
• Có khả năng hoạch định chiến lược, kế hoạch.
• Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
• Khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Mức lương: 50 000 000 VNĐ/ tháng