Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Nhà quản lý - Giám đốc: là người đứng đầu điều hành cấp cao nhất trong một doanh nghiệp hay một tổ chức. Trách nhiệm chính của họ bao gồm đưa ra các quyết định quan trọng và quản lý hoạt động tổng thể và nguồn lực của công ty. Ngoài ra, Giám đốc còn đóng vai trò là đầu mối giao tiếp giữa ban giám đốc và các hoạt động của công ty. Họ sẽ chịu trách nhiệm một số công việc sau:
• Chịu trách nhiệm cho kế hoạch và định hướng của công ty trong tương lai.
• Đề ra chiến lược, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
• Chỉ đạo và giám sát các hoạt động hằng ngày của công ty.
• Thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt bởi Chủ tịch Hội đồng quản trị.
• Đảm bảo doanh số, lợi nhuận và tăng trưởng của công ty, đồng thời thực hiện các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đã được đề ra.
• Đưa ra báo cáo cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong các cuộc họp thường niên.
• Đề xuất ý kiến và góp phần cải thiện hoạt động của công ty.
• Thẩm định và đưa ra ý kiến về các kế hoạch của cấp dưới.
• Tổ chức và điều hành cơ cấu hoạt động của công ty, quản lý các trưởng phòng và công việc của các phòng ban như nhân sự, kinh doanh, marketing và kỹ thuật.
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, phê duyệt các kế hoạch của các trưởng phòng và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong công ty.
• Đưa ra quy định, thay đổi kế hoạch và sa thải nhân viên không đạt chất lượng hoặc vi phạm quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học 04 năm về kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Giám đốc. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài.
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi